Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Xem số tình yêu người tuổi Dần chính xác nhất

Người tuổi Dần mơ mộng tình yêu lãng mạn, thường nhiệt tình chủ động trong tình yêu. Sau khi kết hôn, họ vẫn luôn hi vọng chồng mình đối xử với mình như 'thời yêu nhau', mọi việc trong nhà đều do họ quyết định.

Xem số tình yêu người tuổi Dần chính xác nhất


Tử vi người tuổi Dần thường thông minh sống tình nghĩa và chu đáo được nhiều người yêu mến. Ẩn sâu trong vẻ bề ngoài là người hiền lành là một con người nhiều mưu mô khó lường. Những người sinh vào năm Dần có thể hùng hổ và luôn thích thử thách, nhưng họ cũng có thể rất hòa đồng và trung thành, và điều này giúp họ trở thành một đồng minh tuyệt vời. Tuổi Dần được mọi người tin cậy và giao phó những trọng trách lớn.

Xem số tình yêu người tuổi Dần chính xác nhất

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là sự nóng nảy, đôi khi độc đoán, chuyên quyền. Năm 2015 thực sự là năm nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị với những cá nhân tuổi Dần. Xem thêm tử vi trọn đời, tuổi Dần nên nhớ rằng năm nay bạn rất xung khắc tuổi Tỵ, do vậy bạn buộc phải đề phòng những hiểm nguy bất ngờ rình rập, những kẻ thù giấu mặt có thể khiến sự nghiệp của bạn gặp trở ngại. Tuổi Dần ẩn sau tính cách dũng cảm, thông minh,.. còn có điểm yếu là hay bốc đồng. Năm nay bốc đồng sẽ là điểm yếu của bạn, có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ. Trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt, hơn.

Con trai tuổi Dần nhiệt tình lãng mạn, họ biết làm thế nào để lấy lòng các bạn gái, không so đo tính toán thiệt hơn, cuộc sống gia đình họ sẽ rất tốt đẹp. Người tuổi Dần tin rằng 'tiền là vật không thuộc cơ thể'. Khi có tiền, họ thết đãi bạn bè xả láng, không cần tiết kiệm. Họ chỉ cần đủ ăn là được rồi, có tiền hay không không quan trọng. Mong rằng, người tuổi Dần nên hiểu, tiết kiệm là cần thiết.

Tài lộc của người tuổi Dần trong năm Bính Thân 2016 30% tài lộc của con người là do trời phú. 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc phú quý giống nhu nước chảy. Theo phân tích vận hoá của hơn120 sao trong lá số tử vi, cùng với sự vận hành kết hợp luân phiên nhau của 10 thiên can và 12 địa chi, thể hiện vô số cơ duyên trong từng năm.

Nữ giới tuổi Dần thích có một tình yêu lãng mạn. Họ mơ ước có được một tình yêu như trong tiểu thuyết hoặc trong những bộ phim tình cảm và sẽ luôn ghi nhớ tất cả nhưng mối tình của mình. Chinh vì sự nhiệt tình thái quá và ý thích chiếm hữu manh mẽ, họ khiến cho đối phương có cảm giác như đang bị quản thúc và thậm chí có thể dẫn đến phản cảm. Nam giới tuổi Dần có quan niệm về tình yêu khá rõ ràng, mạnh mẽ.

Họ thích chi phối người khác bằng suy nghĩ cua mình. Họ cũng thường không chịu đựng được mỗi khi gặp trắc trở trong đường tình duyên và cũng sẽ không tìm cách che giấu tình cảm của mình. Thái độ của họ với tình yêu cũng mạnh mẽ như tính cách của chúa sơn lâm vậy nên thường được các cô gái rất ngưỡng mộ, khâm phục và yêu mến. Một điều cần lưu ý là những cô gái có tính cách độc lập mạnh mẽ thường không thích hợp lắm vối đàn ông tuổi Dần.

Cần phải cố gắng nhiều mới không thua kém chúng bạn. Gia đình, tình cảm rất tốt, luôn được sự bảo bọc của người lớn, không lo gì về cuộc sống vật chất. Đừng để bệnh nạn làm chậm trễ thì việc học sẽ thành quả cao, rất có lợi cho tương lai. Vận niên Kê giáp Viên, cuộc sống rất yên lành, gia đình sung túc, Quý Em hoàn toàn thoải mái tinh thần, rất có lợi cho sức khỏe và hoạch hành mau tiến bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét