Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Học cách chọn chồng của phụ nữ thông minh

Hãy học cách chọn chồng của các cô gái thông minh. ... phụ nữ đều muốn lấy được người chồng thành đạt, đảm bảo cuộc sống của gia đình.
Học cách chọn chồng của phụ nữ thông minh


Hãy nhìn những việc đàn ông làm

'Nói phụ nữ yêu bằng tai chẳng sai. Tự nhiên có người thủ thỉ những lời đường mật bên tai, bảo nhớ mình thế nọ, yêu mình thế kia, khen mình đủ kiểu... có ai là không thích. Ngay bản thân mình đây, có chồng, có con rồi mà được trai nào khen 'Nay em xinh thế' cũng vui âm ỉ cả ngày.

Trong khi đó, đàn ông khi yêu thì có đủ các trò 'võ miệng', mục đích để tán cho bằng được mà. Một bên thì cả tin, một bên thì nhiều chiêu trò, bảo sao phụ nữ dễ bị lừa trước những lời đàn ông nói. Đó là thực tế, song người con gái khôn ngoan phải là người biết rút kinh nghiệm từ những vấp ngã của người đi trước. Thay vì u mê trong những lời có cánh của đàn ông, hãy nhìn xem anh ta đã làm được những gì, hành động ra sao? Tất nhiên, đừng ngăn cản đàn ông nói, hãy coi lời lẽ tán tỉnh, khoe khoang bản thân của họ như trò vui vậy, nghe giải trí thôi, chớ dại mà tin. Sau đó, âm thầm theo dõi các hành động thực tế của họ.

Ví như có chàng bảo 'Anh yêu em nhiều lắm', bạn nên xem anh ta làm gì để chứng minh tình yêu của mình; nói 'Anh sẽ bảo vệ em' thì cần biết anh ta công việc thế nào, khả năng kiếm tiền ra sao, đã vượt qua khó khăn gì chưa?; rồi nhìn cách anh ta hành động với bạn bè, đối xử với người thân để kiểm chứng lời khẳng định 'Anh luôn sống đàng hoàng, có trách nhiệm'... Nói hay, nói tốt về mình là nhiệm vụ của các chàng khi đi tán gái, nhưng kiểm chứng các lời nói đó qua hành động lại là phần của phụ nữ nếu mong muốn chọn được người chồng chuẩn nhất', Trần Huyền - 30 tuổi, nhân viên tiếp thị, chia sẻ.

Chọn người đàn ông vị tha

Cương quyết, quyết đoán thể hiện sự nam tính của đàn ông. Điều này thu hút không ít cô gái. Nhưng nếu bạn là một cô gái thông minh, chắc chắn bạn còn muốn anh ấy là người biết vị tha.

Quyết đoán và vị tha là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu một người đàn ông có cả hai đức tính này thì chứng tỏ anh ấy là người là người biết kiểm soát xảm xúc của mình, biết phân biệt lý lẽ đúng sai và không bao giờ chấp vặt, so đo với phụ nữ. Người đàn ông có tính vị tha là người có tấm lòng rộng lượng. Bên cạnh đức tính biết lắng nghe, anh ấy còn biết đồng cảm và thấu hiểu, cảm thông với người khác.
Chọn người đàn ông có chí tiến thủ
Hầu hết phụ nữ đều muốn lấy được người chồng thành đạt, đảm bảo cuộc sống của gia đình. Ở bên cạnh một người đàn ông có chí tiến thủ, người phụ nữ thông minh sẽ nhận ra một điều rằng, họ sẽ học hỏi được nhiều điều và có thể dựa dẫm vào người đàn ông của mình những lúc cần thiết.

Có chí tiến thủ còn phải đi kèm với bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Đấng mày râu cần có tính quyết đoán, lập trường vững vàng, tự tin vào chính mình để đưa ra những quyết định đúng đắn. Nếu cứ ba phải, sống dựa dẫm thì càng làm cho người phụ nữ cảm thấy không an tâm về tương lai của hai người.

Chọn người đàn ông có trách nhiệm

Những đàn ông có trách nhiệm sẽ là trụ cột tinh thần vững chắc cho bạn dựa vào trong những sóng gió của cuộc đời. Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù đó là đổ thừa hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình đến đâu trong mỗi sự việc và biết nghiêm túc khắc phục những sai lầm của mình để mọi việc tốt hơn. Điều này sẽ giải tỏa tâm lý cho chị em rất nhiều nếu có những bất đồng hoặc tranh luận giữa hai người.

Bên cạnh đó, người đàn ông có trách nhiệm cũng là người có tinh thần gắn bó với gia đình, người thân, không muốn để họ phải phiền lòng vì mình. Chính vì vậy mà anh ấy có thể dám bỏ vài chầu nhậu với bạn bè dù bị đám bạn sỉ nhục cỡ nào để về ăn cơm cùng gia đình. Mà chị em phụ nữ thì không mong muốn gì nhiều hơn thế ở người đàn ông của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét