Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp nhất tại Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội ... muốn mình có bộ ảnh cưới đẹp để khoe với bạn bè, cũng như lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc của mình.
Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp nhất tại Hà Nội


Hà Nội vốn đẹp, nhưng không vì thế mà việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới trở nên dễ dàng.Điểm danh những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất năm 2015 tại Hà Nội. Với những địa điểm chụp ảnh cưới này chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các đôi uyên ương chuẩn bị cưới.

Khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ

Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực phố cổ là điểm đến thích hợp nhất với bạn. Khung cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hộ sẽ tôn lên vẻ đẹp những chiếc váy dài thướt tha của cô dâu và bộ vest lịch lãm của chú rể. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn rực rỡ đèn lồng, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên hình dáng độc đáo hay những khu phố nghề cũ cũng sẽ là phông nền đẹp mắt khi lên ảnh cưới.

Các công viên

Hà Nội có rất nhiều công viên là địa điểm chụp ảnh cưới cho bạn lựa chọn . Phổ biến nhất là công viên Bách Thảo, công viên Yên Sở, công viên Leenin hay công viên Thống nhất... Đến với các công viên để chụp ảnh cưới bạn sẽ có những bức hình ngập màu xanh cây cỏ. Công viên Hòa Bình cũng là lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới mới ở Hà Nội nếu bạn muốn có những bức hình cưới đẹp với tầm nhìn rộng mở. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về các công viên chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội trong bài viết của chúng tôi.
Nhà hát lớn, phố Ngô Quyền

Công trình Nhà hát lớn mang màu vàng đậm và phong cách kiến trúc Pháp cũng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn là nơi chụp ảnh cưới. Gần đó cũng có một địa điểm chụp ảnh khác với phong cách 'tây' không kém là khu khách sạn Sofitel Metropole và Bắc Bộ Phủ nằm trên phố Ngô Quyền.

Bãi đá sông Hồng

Những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội Hiện bãi đá ven sông đã trở thành một'phim trường' để các đôi cô dâu, chú rể chụp ảnh. Ở đó có các cảnh quan nhân tạo như xích đu, hàng rào trắng và nhiều vật trang trí làm đạo cụ cho ảnh cưới. Tuy nhiên, nếu muốn vào đây chụp ảnh, các đôi uyên ương phải trả tiền gửi xe và tiền vé vào cổng từ vài trăm hoặc 1 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét