Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Xem chỉ tay tự mình bói tình yêu, công danh và tương lai

Xem chỉ tay đường trí tuệ đoán công danh sự nghiệp ... thiện tâm, ham muốn chiến thắng, dễ thành đạt nếu với bàn tay mềm mại hồng hào.
Xem chỉ tay tự mình bói tình yêu, công danh và tương lai


Người bình thường đều cho rằng may mắn chính là có tài vận, nhưng thực ra hai điều này có sự khác biệt. Bàn tay của con người chỉ có thể cho thấy được sự giàu sang của một người, ví như, người có đôi bàn tay dày dặn sẽ thông qua nỗ lực của bản thân mà có được sự giàu sang phú quý, còn người có đôi bàn tay mềm mại thì thiên về hưởng thụ, cụ thể còn phải xem một vài đặc điểm đặc trưng mới có thể khẳng định được, mời các bạn cùng tuvisomenh tìm hiểu...

Xem chỉ tay tự mình bói tình yêu, công danh và tương lai

Đường Vận mệnh đút nét và chống lên nhau


Đường chi tay đứt nét báo hiệu có những thay đổi lớn, nhưng đứt nét cũng tồn tại hai hình thái khác nhau, đó là đường Vận mệnh đứt đoạn và chồng lền nhau, báo hiệu bản thân cần quyết định thay đổi công việc. Độ rộng khoảng cách chỗ chồng lên nhau biểu thị mức độ thay đổi, nếu như khoảng cách rộng, báo hiệu sẽ chuyến sang một lĩnh vực hoàn toàn mới và chỗ ở theo đó cũng có sự thay đổi. Nếu trên đường Vận mệnh xuất hiện đường cắt ngang, báo hiệu khó khăn xảy ra, có thể có một vài sự việc ảnh hưởng đến công việc. Nếu như đường chỉ tay toàn bộ đều đứt nét, báo hiệu là người xử lý công việc đều xuất phát từ sự ép buộc, và hơn nữa sự thay đổi này là điều không thể kháng cự. Ngoài ra còn có thể là do xảy ra vấn đề về sức khỏe mà người này mất đi cơ hội công việc.

Gò Kim tỉnh có hình sao, danh tiếng cao

Thuật xem bói người xưa đúc kết lại những người có bàn tay này cho thấy thành công và tiền bạc cùng nhau tìm đến, cho nên người có bàn tay như vậy thường có vận khí tốt, cuộc sống hôn nhân cũng mỹ mãn, hơn nữa họ còn có danh tiếng nhất định trong xã hội. Đường chỉ tay hình ngôi sao xuất hiện đơn độc trên gò Thái dương, cho thấy là người có tài năng bẩm sinh siêu phàm, hơn nữa có thế dựa vào đó đế đạt được danh tiếng và tiền bạc.
Trên tay có nhiều đường Công danh, báo hiệu là người đa tài nghệ, họ có thể thể hiện tài năng xuất chúng của mình ở rất nhiều lĩnh vực, có thể đối mặt với những nhiệm vụ công việc khác nhau và đều hoàn thành xuất sắc. Kiểu người này không chịu được cô đơn, thích thể hiện, hơn nữa tâm tư khá tinh tế, có thế dồn sức chú ý của mình vào nhiều lĩnh vực yêu thích khác nhau. Trên tay có nhiều đường Công danh, thể hiện là người có năng lực thích ứng tốt, có thể giữ được thái độ tích cực trong công việc.
- Nếu không có đường chỉ tay này thì hay gặp trắc trở, ít thành công, nên còn được gọi gọi là đường thành công. Nếu có sẽ xác định tính thành đạt và của cải vật chất mỗi người, cách sống sang hèn.
- Trên đường chỉ̀ gặp những dấu cù lao hay bị gãy khúc, sẽ làm chậm trong công việc, tiền của bị phá tán; gặp dấu chữ thập cũng làm ngưng trệ sự phát triển trong công việc.
- Đường thành công càng dài, càng nhiều may mắn, nếu dứt điểm tại ngón áp út đều đặn, sâu, đậm thì thành công vào hậu vận.
- Nếu mất dần tại gò Thủy tinh, có số thất bại; nếu lu mờ thì hậu vận càng xấu thêm.

+ Ðường ngoằn nghèo thì nản chí; chỗ đậm nhạt: đê tiện.
+ Ðường to đậm ngắn: Hung ác, tàn hạo, giết người. Có điểm mờ thì thích đao búa, cướp, trộm.
+ Đường này đứt nhiều đoạn: Hay đau đầu. Nếu lại đậm sâu thì bị thần kinh không ổn định.
+ Đường này sát gần đường tâm tính: Dấu hiệu bản lĩnh, biết kìm nén ham muốn.
+ Đường trí tuệ chấm dứt gần ngón út: Sẽ trở nên táo bạo, liều lĩnh.
+ Ðường này tách biệt đường sinh mệnh và đầu bắt đầu dưới gần ngón trỏ thì kiêu ngạo, bảo thủ, không thiện tâm, ham muốn chiến thắng, dễ thành đạt nếu với bàn tay mềm mại hồng hào.
+ Ðường trí tuệ tách rời xa từ đầu với đường sinh mệnh: Dấu hiệu độc lập về trí tuệ và có lòng tự tin cao.
+ Ðường này bé mờ: Ý trí kém, suy nghĩ nông cạn yếu đuối.
+ Đường này nối nhau thành chuỗi: Biểu hiện của khả năng tư duy lôgíc, không có khả năng tập trung.
+ Ðường chỉ này cong về gan bàn tay thành một đường cong đẹp không vệt cắt thể hiện trí tưởng tượng khoảng đạt. Con người đầy mơ mộng.
+ Đường này song song với đường sinh mệnh thể hiện tính thiếu cẩn thận, bừa bải, đại khái qua loa. Người này thích sống tự đo thoải mái không có tinh thần trách nhiệm (chú ý khác đường sống phụ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét