Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem

Tuổi Hợi -Tra cứu thông tin tử vi, xem tử trọn đời tuổi Hợi về công danh, tình duyên, gia đình, sự nghiệp .
Tình yêu tuổi Hợi năm 2015 mà bạn nên xem


Người tuổi Hợi khá cẩn trọng trong tình yêu, không vội vàng yêu ai đó như kiểu 'tình yêu sét đánh'. Tuổi Hợi trước khi quyết định yêu một người nghĩa là đã hiểu rõ bản thân mình thực sự có tình cảm với đối phương và hiểu rõ về con người của đối phương. Nhìn chung, họ cũng có khuynh hướng kết hôn khá muộn so với các tuổi khác.

Người tuổi Hợi cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Họ biết đối nhân xử thế, quang minh chính đại, cảm giác về chính nghĩa mạnh mẽ, ứng xử khôn khéo, khoan dung độ lượng, nhân duyên rất tốt. Người tuổi Hợi trí lực tốt, mong muốn tìm tòi mãnh liệt, thường có lý giải độc đáo đôi với mọi việc, có thể làm việc với tinh thần hăng say, không mệt mỏi. Họ chăm chỉ chịu khó, song không tới mức kiếm sống chật vật. Người tuổi Hợi thẳng thắng, dễ tin người, tình cảm trong sáng, thuận lợi trong tình yêu. Con gái tuổi Hợi là người tình đáng yêu, người vợ hiền lành trong mắt đàn ông.

Là mẫu người nghiêng về hôn nhân truyền thông, thích được người khác quan tâm chăm sóc. Sau khi kết hôn, họ đảm việc nhà, là người mẹ và người vợ tốt. Con trai tuổi Hợi thiếu sự chủ động trong tình yêu, song đầy ắp hoài bão. Họ rất coi trọng quan niệm gia đình, rất chung thuỷ với vợ.

Tài lộc của người tuổi


Hợi trong năm Bính Thân 2016 30% tài lộc của con người là do trời phú. 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc phú quý giống nhu nước chảy. Theo phân tích vận hoá của hơn 120 sao trong lá số tử vi, cùng với sự vận hành kết hợp luân phiên nhau của 10 thiên can và 12 địa chi, thể hiện vô số cơ duyên trong từng năm. Tổng kết quy luật vận hành này sẽ khiến chúng ta tìm ra được xu thế và huớng đi của tài lộc, mà đúc kết thực tiễn 12 con giáp ứng với hàng triệu người sẽ giúp chúng ta 'tìm lành tránh dữ' trên con đuờng tìm kiếm sự phát tài. Tài lộc của người tuổi Hợi xem ra may mắn hơn các tuổi khác. Người tuổi Hợi chịu thương chịu khó nên cuối đời an khang, có điều họ không phải là những người giỏi kiếm nhiều tiền; tiền họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực của họ, ngoài ra còn nhờ sự giúp đỡ 'không ngờ tới' của người khác.

TÌNH DUYÊN:

Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Hợi chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 6, 8 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng nầy cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vần đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 5 và 12 Âm lịch.

Sự nghiệp, cuộc đời:

Người tuổi Hợi có tiền của tương đối tốt, Họ có nhà cửa đất đai, song trong cuộc đời có nhiều tổn thất lớn về tiền bạc. Những người tuổi Hợi có một số đững chữ Đinh, Qúy trong sự nghiệp quan trường có lúc thăng tiến, nắm chức vụ quyền cao chức trọng. Tuy nhiên nếu thất lệch không chính cách thì cuộc đời cũng gặp nhiều khó khăn. Nhìn chung đối với tuổi Hợi bao giờ tuổi thanh niên cũng vất vả long đong, trước 30 tuổi chưa thành đạt. Phần lớn thành đạt trong quãng đời trung niên. Số đông làm quan phát đạt được thăng quan tiến chức sau ngoài 40 tuổi. Trong cuộc đời họ cần chú ý phát huy thế mạnh mà mình có và hạn chế nhược điểm của bản thân. Tóm lại người tuổi Hợi rất thích hợp với những nghề không có nhiều biến động thay đổi. Trong kinh doanh, khi nào có dấu hiệu tranh chấp là thời cơ có thể thu lợi lớn. Việc phát triển sự nghiệp chủ yếu là bình lặng, thuận chiều.

Những tuổi hợp làm ăn

Trong công việc làm ăn giao dịch hay bất kỳ công việc nào khác trong lãnh vực cuộc đời, bạn nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể làm ăn được phát đạt, tiền bạc được dồi dào, và không sợ có sự thất bại trong cuộc đời, đó là những tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi. Những tuổi này là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hùn hợp, cộng tác hay hợp tác đều thâu đoạt được nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét